
Đồng hồ hiếm khi buck quy ước và dính ra khỏi đám đông. Thay vào đó, họ thường lựa chọn những phong cách thử và chân thực và tạo sự khác biệt cho họ với sự khéo léo và thương hiệu. Những gì bạn có thể tìm thấy nếu bạn che đậy tên thương hiệu của một tá đồng hồ là bạn chỉ có thể kết hợp một vài trong số họ với công ty chính xác của họ. Kết luận đó sẽ không áp dụng cho các nhà sưu tập nhiệt tình nhất, nhưng nó sẽ áp dụng cho hầu hết. Một thương hiệu có thể nhận ra ngay lập tức là Richard Mille .
Richard Mille là một công ty chế tác đồng hồ của họ với tính thẩm mỹ hoàn toàn khác biệt so với mọi thương hiệu chính trên thị trường. Khi bạn đi sâu vào những chiếc đồng hồ, bạn sẽ thấy rằng mỗi chiếc đều có sự khéo léo tuyệt vời. Cuối cùng, bạn có thể không thích những chiếc đồng hồ này vì chúng rất khác nhau. Dù thế nào đi chăng nữa, Richard Mille là một trong những công ty độc đáo hơn trong không gian đồng hồ xa xỉ. Tôi giải thích tại sao trong các đoạn sau.
Xem bài đăng này trên Instagram
1: Tuổi
Điều đầu tiên làm cho Richard Mille trở nên độc đáo là thời đại của thương hiệu. Trong khi nhiều công ty lớn nhất về tử vi đã 200 hoặc 300 tuổi, thì công ty này đã được thành lập vào năm 2001. Ngay cả Hublot ,được coi là một thương hiệu trẻ, ra đời là năm 1980. Thực tế là Richard Mille đã tồn tại chưa đầy hai thập kỷ. là một đặc điểm khác biệt. Tất nhiên, điều đó sẽ không có nghĩa gì nếu không có sự tôn trọng và tôn trọng thương hiệu. Điều làm cho nó thực sự đáng ngạc nhiên là mức độ phổ biến và phổ biến của những chiếc đồng hồ này, mặc dù công ty còn khá mới.
2: Triết học
Những gì người sáng lập thương hiệu này tìm cách làm là kết hợp hai ý tưởng dường như đối nghịch nhau. Đầu tiên là sự thanh lịch và kỹ năng của các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Sự theo đuổi này tự nhiên đến với anh ta vì anh ta đã làm việc trong ngành đồng hồ từ năm 1974. Thứ hai là các khía cạnh flash và hiệu suất cao của xe đua và máy bay.
Về cơ bản, anh ta muốn tạo ra những tác phẩm mạnh mẽ, bắt mắt và có máy móc được chế tạo tốt ở bên trong. Khoảng hai mươi năm sau, hầu hết có thể đồng ý rằng Mille đã làm những gì ông đặt ra.
3: Chạy tại nhà trong lần thử đầu tiên của họ
Nhiều nhà sưu tập đồng hồ coi sự phức tạp của tourbillon là đỉnh cao của sự khéo léo. Không chỉ chúng cực kỳ khó xây dựng, mà giá của chúng cũng có xu hướng rất cao. Như bạn có thể tưởng tượng, hầu hết các nhà sản xuất sẽ không cố gắng kết hợp sự phức tạp này trong tác phẩm đầu tiên của họ, nhưng đó chính xác là những gì Richard Mille đã làm. Quyết định đó là một thành công của tất cả các tài khoản.
4: Thẩm mỹ
Trong đoạn mở đầu, tôi đã nói về việc dễ dàng chọn một chiếc đồng hồ Richard Mille ra khỏi đội hình. Lý do là chúng có một cái nhìn rất khác biệt và phân cực. Các tính năng thẩm mỹ sau đây là những gì làm cho chúng rất độc đáo.
Kích thước - Hầu như mọi mảnh Richard Mille đều khá lớn theo mọi hướng. Điều đó có nghĩa là cao, rộng và dày. Một số thích vẻ ngoài này, trong khi những người khác không thích nó và thích những mảnh nhỏ hơn.
Skeleton - Gần như mọi chiếc đồng hồ từ thương hiệu này là đồng hồ skeleton.Thiết kế này là một trong số rất ít thương hiệu xa xỉ lựa chọn, và nếu có, chỉ dành cho một vài mẫu.
Hình dạng - Trong khi Richard Mille hiện có một vài mảnh tròn, phần lớn trong số chúng có hình dạng kỳ lạ hơi khó mô tả. Tôi có thể gọi nó là một hình chữ nhật thẳng đứng với các cạnh tròn, mặc dù bạn nên tự mình nhìn vào nó.
RM 71-01 Automatic Tourbillon Talisman Chiếc đồng hồ này, có bộ chuyển động tourbillon tự động trong nhà, thể hiện sức sống của cam kết thương hiệu đối với nữ tính. Cơ chế này kết hợp với tourbillon tự động mới có độ mỏng, hiệu suất cực cao và được tăng cường với kim cương lấp lánh, xà cừ, mã não và saphia đen. Bộ giới hạn gồm 10 biến thể, mỗi biến thể được sản xuất trong một phiên bản chỉ gồm 5 mảnh #richardmille #women #talisman Ảnh Manon Wertenbroek và Arnaud Le Brazidec
5: Giá
Nếu bạn được bán trên Richard Mille và muốn có một cái cho riêng mình, bạn có thể chưa muốn rút thẻ tín dụng của mình. Lý do là những mảnh này là một số tùy chọn đắt nhất trên thị trường. Tôi sẽ tiết kiệm cho bạn những rắc rối khi tìm kiếm giá của họ, như tôi vừa làm. Một cái nhìn sơ bộ mang lại lựa chọn rẻ nhất là khoảng 82.000 đô la và những cái đắt hơn trong hàng triệu. Nói một cách đơn giản, hầu hết các nhà sưu tập sẽ không thể mua6: Kháng cáo của người nổi tiếng
Những người nổi tiếng đeo đồng hồ có thể gây nhầm lẫn, vì nhiều người trong số họ là đại sứ được trả tiền cho một số thương hiệu nhất định. Điều đó đang được nói, tôi có thể công bố danh sách các ngôi sao sau đây là người hâm mộ Richard Mille chưa trả tiền, và làm như vậy với mức độ tự tin cao. Họ bao gồm Kanye West, Ed Sheeran, Neymar, Kevin Hart, và nhiều người nữa.
Vì vậy, bạn có nên thêm một mảnh Richard Mille vào bộ sưu tập của bạn? Người gác cổng ở đây, tất nhiên, giá cả. Đồng hồ của thương hiệu này thường được bán đồng hồ chính hãng với giá từ 80.000 đô la trở lên, trong đó đắt nhất trong số chúng có hàng triệu. Tuy nhiên, nếu bạn là loại người tiêu dùng có thể mua đồng hồ chính hãng xa xỉ như vậy, quyết định của bạn rất có thể sẽ thuộc về tính thẩm mỹ và sự rung cảm chung của thương hiệu này. Trong khi một số người sẽ thích tiểu thuyết, cái nhìn công nghiệp của họ, những người khác sẽ khao khát một phong cách cổ điển hơn.Cho dù bạn cảm thấy thế nào, thương hiệu này thực sự độc đáo và có một lượng fan trung thành giữa lớp vỏ trên của xã hội.
Nhận xét
Đăng nhận xét